Pages

Tuesday, August 6, 2013

ബാല്യകാലസഖി

ബാല്യകാലസഖി വീണ്ടും സിനിമയകന്‍ പോകുന്നു
ബാല്യകാല സഖി നേരത്തെ സിനിമയായിട്ടുണ്ട്.സിനിമയായിത്തീര്ന്ന ബഷീറിന്റെ രണ്ടാമത്തെ നോവലാണ് ബാല്യകാലസഖി. സംവിധാനം:പി.ഭാസ്കരൻ. നിർമ്മാണം:കലാലയ ഫിലിംസ്. പ്രേം നസീറാണ് മജീദായി അഭിനയിച്ചത്. ഇപ്പോള് ഇതേ കഥ വീണ്ടും സിനിമാവിഷ്കാരത്തിന് വഴങ്ങുന്നു.സുഹ്റയുടെയും മജീദിൻറെയും പ്രണയത്തിനു ചലച്ചിത്രാവിഷ്കാരം.
മമ്മൂട്ടി നായക വേഷത്തില്‍ ഇഷതല്‍വാര്‍ തട്ടത്തിന്‍ മറയത്തെ ഉമ്മച്ചിക്കുട്ടി നായികയായി ക്യാമറക്ക്‌ മുന്നില്‍ വരുന്നു പ്രമോദ് പയ്യന്നൂര്‍ ആണ് സംവിധാനം
കാത്തിരിക്കാം നല്ല ക്ലാസ്സിക്‌ സിനിമക്കായി
" ഒടുവിൽ മജീദ് മന്ത്രിച്ചു 'സുഹ്‌റാ...' ഭൂതകാലത്തിൻറെ ഹൃദയത്തിൽനിന്നെന്നോണം അവൾ വിളികേട്ടു. 'ഓ' 'എന്താ ഇത്രക്കും ക്ഷീണിച്ചത്?' സുഹ്‌റാ അതിന് ഉത്തരം പറഞ്ഞില്ല. 'ഞാൻ മിനിഞ്ഞാന്നാ അറിഞ്ഞത് വന്ന വിവരം' തെല്ല് പരിഭവത്തോടെ മജീദ് ചോദിച്ചു. 'ഞാൻ ഒരിക്കലും തിരിച്ചുവരില്ലെന്നാണ് കരുതിയത് അല്ലേ' 'എല്ലാവരും അങ്ങിനെ വിചാരിച്ചു. ഞാൻ.. എനിക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു. തിരിച്ചുവരുമെന്ന്.' 'എന്നിട്ടുപിന്നെ?' 'അവരെല്ലാം നിശ്ച്ചയിച്ചു. എൻറെ സമ്മതം ആരും ചോദിച്ചില്ല."
അവലംബം : വിക്കിപീഡിയ

No comments:

Post a Comment