Pages

Monday, August 12, 2013

നിസ്സഹായവസ്ത

എല്ലാത്തിനും ഞാന്‍ സാക്ഷി ആയിരുന്നു

അവന്‍ എന്‍റെ ചങ്ങാതി ആണ് ഇപ്പോളും ആ സങ്കല്‍പ്പത്തിന് ഒരു കോട്ടവും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല
അവന്‍ അവളെ ആദ്യമായി കാണുമ്പോളും അവളോടു സംസാരിക്കുമ്പോളും, മനസിലെ ഇഷ്ടം തുറന്നു പറയുമ്പോളും ഞാന്‍ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു,  മനസിലെ ഇഷ്ട്ടം പ്രകടിപ്പിക്കാന്‍ അവര്‍ക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു  അവസാനം സ്നേഹം കൂടി ചെറിയ തെറ്റിന് അവന്‍ അവളെ ഒന്നു നോവിച്ചു ഒരു അടി കൊടുത്തു അതിനും ഞാന്‍ സാക്ഷി ആയിരുന്നു, പക്ഷെ അതിനു അവന്‍ വലിയ വില കൊടുക്കേണ്ടി വരും എന്നു കരുതിയില്ല. പിന്നെ അവന്‍ അവളുമായി സംസാരിച്ചിട്ടില്ല അവരുടെ മൌനത്തിലും ഞാന്‍ സാക്ഷി ആയിരുന്നു. ഇപ്പോളും അവളുടെ ഓര്‍മ്മകള്‍ അവനെ വേദനിപ്പിക്കുന്നതിലാകാം എന്നോട് സംസാരിക്കുമ്പോളും ഒരു വിരഹകാമുകന്റെ മുഖം. ഇന്നലെ അവന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു എനിക്ക് അവളോടു ഒന്നുകൂടെ സംസാരിക്കണം.

അവര്‍ ഇപ്പോളും പരസ്പരം സ്നേഹിക്കുന്നു അങ്ങനെ വിശ്വസിക്കാന്‍ ആണ് എനിക്കിഷ്ടം

No comments:

Post a Comment