Pages

Tuesday, August 13, 2013

തൂലികാനാമം

എനിക്കൊരു Facebook fake ID ഉണ്ടായിരുന്നു, Gender Female ആണ് ആണ് ഞാന്‍ കൊടുത്തേ, എന്‍റെ മനസ്സില്‍ തോന്നിയ പലതും ഞാന്‍ അവിടെ കുത്തികുറിച്ചു. എന്‍റെ സ്വന്തം profileല്‍ ഞാന്‍ തുറന്നു എഴുതുമ്പോള്‍ പലപ്പോഴും വേണ്ടത്ര അംഗീകാരം കിട്ടുന്നില്ല എന്നു തോന്നിയപ്പോള്‍ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയുടെ പേരില്‍ ഒരു profile തുടങ്ങാന്‍ ഉപദേശിച്ചതു ഒരു കൂട്ടുകാരന്‍ ആയിരുന്നു.
ഞാന്‍ തുടങ്ങി കുറച്ചു കൂട്ടുകാരെ ഞാന്‍ ഫ്രണ്ട് ആക്കി. എന്‍റെ മനസ്സില്‍ തോന്നിയ കാവ്യ സങ്കല്‍പ്പങ്ങള്‍ ഞാന്‍ അവിടെ കുറിച്ചു. ഞാന്‍ പ്രതീഷിച്ചതിലും കൂടുതല്‍ അംഗീകാരം അവിടെ കിട്ടി. ആദ്യം ഒരു പ്രതികാരം ആണ് തോന്നിയത് എന്‍റെ കഴിവുകള്‍ സ്വന്തം profile ല്‍ പോസ്റ്റ്‌ ചെയുമ്പോള്‍ അംഗീകരിക്കാന്‍ മടി തോന്നിയവരോട്. പക്ഷെ കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് എന്നോടു തന്നെ പുച്ഛം തോന്നി അപ്പോളും എന്‍റെ കഴിവുകള്‍ ആരും അംഗീകരിക്കുന്നില്ല, മറ്റൊരാള്‍ അല്ലെ അംഗീകരികപ്പെടുന്നത്  എന്നെ ആര്‍ക്കും മനസിലാകുന്നില്ല, publish ചെയുന്നത് മറ്റൊരാളുടെ പേരില്‍ ആകുമ്പോള്‍ എനിക്ക് എന്തു പ്രസക്തി. "ഞാന്‍ ഞാന്‍ ആകാന്‍ അല്ലെ കഴിയു'" എന്നു മനസിലാക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആ account കുഴിച്ചുമൂടി. ഇന്നലെ ആയിരുന്നു അടിയന്തിരം. തൂലികാനാമത്തില്‍ പ്രശക്തനാകാന്‍ ഞാന്‍  അത്ര വലിയ എഴുത്തുകാരന്‍ ഒന്നും അല്ല.

No comments:

Post a Comment