Pages

Sunday, November 3, 2013

നിഴല്‍

#bavish

ഭ്രാന്തന്‍ …..ഭ്രാന്തന്‍… ഭ്രാന്തന്‍…
ആ വിളികേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ മനസിലെ ധൈര്യം എല്ലാം ചോര്‍ന്നു പോകും
എനിക്കു ഭ്രാന്തില്ല എന്നു ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറയും അത് കേട്ടു ചുറ്റും കൂടിയവര്‍ ചിരിക്കും … അപ്പൊ തോന്നും എനിക്കാണോ അതോ എന്‍റെ ചുറ്റുംകൂടിയവര്‍ക്കോ ഭ്രാന്ത് … അല്ല എനിക്ക് തന്നെ അതു കൊണ്ടാണല്ലോ പൊട്ടിയ ചങ്ങല എപ്പോളും എന്‍റെ കാലില്‍ കിടക്കുന്നത്. എന്നെ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ വേദനിപ്പിച്ചു ചിരിക്കുന്നവന്‍ ആ ചിരികിലുക്കം ചെവിയില്‍ ഭ്രാന്തന്‍ ഭ്രാന്തന്‍ എന്നു മുഴങ്ങികൊണ്ടിരിക്കും , അവന്‍ ചിലപ്പോള്‍ കാലിലെ വ്രണത്തില്‍ കുത്തി നോവിക്കും.
വലിച്ചെറിയുന്ന ഭക്ഷണപൊതിയും പിന്നെ എന്‍റെ നിഴലും മാത്രമാണ് എനിക്ക് കൂട്ട് .. എനിക്ക് ഇരുട്ടിനെ പേടിയാണ് … ഇരുട്ടില്‍ ഞാന്‍ ഒറ്റക്കാണ് എന്‍റെ നിഴല്‍ പോലും ഇരുട്ടില്‍ ഓടി ഒളിക്കും ..എനിക്ക് എന്‍റെ നിഴലിനെ ഇഷ്ട്ടം ആണ്, നിഴല്‍ സംസാരിക്കാത്തതു കൊണ്ടാകാം ഇത്രയും ഇഷ്ട്ടം … നിഴല്‍ സംസാരിച്ചാല്‍ ചിലപ്പോ എന്നെ ഭ്രാന്തന്‍ എന്നു വിളിക്കാന്‍ ഒരാള്‍ കൂടി ആകും .. ഞാന്‍ എന്‍റെ നിഴലിനോട്‌ സംസാരിക്കും
നീ എന്തിനാ എന്‍റെ കൂടെ നടക്കുന്നത് …ഈ ഭ്രാന്തനെ ചുമക്കാന്‍ നാണമില്ലേ….. ഈ ഭ്രാന്തന്‍റെ കൂടെ നടന്നു നിന്നെയും ആളുകള്‍ വിളിക്കും "ഭ്രാന്തന്‍റെ നിഴല്‍".
 

No comments:

Post a Comment