Pages

Friday, January 3, 2014

Who am I


പൈപ്പില്‍ നിന്നും തണുത്ത വെള്ളം കൈക്കുംബിളില്‍  നിറച്ചു  മുഖത്തേക്ക് ഒഴിച്ചു…
ഓ എന്തു സുഖം …. കണ്ണാടിയില്‍ നോക്കി മുഖം തടവി മുഖത്ത് കുറ്റി രോമങ്ങള്‍ ഉണ്ട് .. എന്നും ഷേവ് ച്യ്തിലെങ്കില്‍ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ ആണ് ..
ഷേവിംഗ്  ലോഷന്‍ മുകത്തു തേച്ചു നന്നായി പതപ്പിച്ചു .. പിന്നെ പുതിയ ബ്ലേഡ് എടുത്തു, രേസറില്‍ ഇട്ടു .. പതിയെ ഷേവ് ചയ്തു തുടങ്ങി .. മൊബൈല്‍ ശബ്ദിക്കുന്നു കേട്ടാണ് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത് അപ്പോളേക്കും  താടിയില്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് മുറിഞ്ഞു .. അപ്പോള്‍ തന്നെ ആഫറ്റര്‍ ഷേവ് എടുത്തു പുരട്ടി
ഓ എന്ത് നീറ്റലാ ..
മൊബൈല്‍ എടുത്തു നോക്കിയപ്പോള്‍ കുറെ മിസ്സ്‌ കാള്‍..  വിനയ
എന്‍റെ കൈകള്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് വിറച്ചു ..

‘മഹേഷ്‌ .. നിന്‍റെ കൈകള്‍ വിറക്കുന്നുണ്ട് …”
കണ്ണാടിയില്‍ അവന്‍  എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നു ….
‘നീ ആരാ .. നിനക്ക് എന്താ വേണ്ടേ …..’ഞാന്‍ ചോദിച്ചു
‘ഞാന്‍ നിന്‍റെ നിഴല്‍ … പ്രതിരൂപം ...’

‘നീ …...’
അവന്‍ വീണ്ടും ചിരിക്കുന്നു …
‘എന്തിനാ നിന്‍റെ കൈകള്‍ വിറക്കുന്നതു …. ആരാ വിളിച്ചത് ‘
‘വിനയ .. അവള്‍  എന്നെ വീണ്ടും വിളിക്കുന്നു …. ഞാന്‍ എന്താ ചെയെണ്ടേ ….’
‘ആരാ വിനയ ….’
‘എന്‍റെ കൂടെ ജോലി ചെയുന്നവള്‍ …..  പരിചയ പെട്ടിട്ടു ഒരു വര്ഷം ആകുന്നെ ഉള്ളു …..’
‘എന്നിട്ട് …..’അവന്‍ ചോദിച്ചു
‘ഇന്നലെ അവള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു … അവളുടെ മനസില്‍ എന്നോട് പ്രണയമാണ് .. എന്നെ വിവാഹം കഴിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു …. എന്ന് ‘

എന്നിട്ട് നീ എന്ത് മറുപടി പറഞ്ഞു ….’
‘ഞാന്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല … അവളുടെ വാക്കുകള്‍  എന്നെ ഒരു പാട് അസ്വസ്ഥനാക്കി …. എപ്പോള്‍ അവള്‍ വീണ്ടും വിളിക്കുന്നു ..’
‘നിനക്ക് അവളെ ഇഷ്ട്ടമാണോ ...’
‘അറിയില്ല… എനിക്ക് അവളെ സ്നേഹിക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല ‘
‘അതെന്താ …. ‘ അവന്‍ ചോദിച്ചു

‘അതിനുള്ള ഉത്തരം നീ തരണം ….”ഞാന്‍ പരഞ്ഞു
‘ഞാനോ ….’
‘അതെ … ഞാന്‍ ആരാണ് … ഞാന്‍ എന്താണ് …. ഞാന്‍ എന്താണ് ഇങ്ങനെ ….രാത്രികളില്‍ അടച്ചിട്ട ഹോസ്റ്റല്‍ മുറികളില്‍ നിന്നുള്ള ശബ്ദം നീ കേട്ടിട്ടുള്ളതല്ലേ .. എന്ത് എന്തുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് ഒരു പെണ്ണുങ്ങളെയും സ്നേഹിക്കാന്‍ കഴിയാത്തത് .. മറ്റുള്ളവരെ പോലെ പെണ്ണുങ്ങലോട് ഒരു വികാരവും തോന്നാത്തത് …… എന്ത് കൊണ്ടാണ് സുന്ദരന്‍മാരായ പുരുഷന്മാരേ കാണുമ്പോള്‍ വികാരം തോന്നുന്നത് …. ഉത്തരം പറ …”
ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവന്‍ മാഞ്ഞു...

#YoursBavi

No comments:

Post a Comment